Hạnh phúc khi có người chồng mẫu mực

Posted: Tháng Chín 27, 2012 in Tâm sự

Hạnh phúc khi có người chồng mẫu mực

Giữa vợ chồng nên có sự tin tưởng nhau, tuyệt đối đừng ai làm gì có lỗi với người mình yêu, như thế ít có trường hợp phải cãi nhau rồi đi đến ly hôn. Anh chưa bao giờ dối gạt tôi điều gì, cho nên tôi thấy tình cảm giữa hai vợ chồng như thế là quá đủ rồi.

Các bạn thân mến!

Nhiều gia đình thật đáng thương khi không được hạnh phúc, nhưng cũng đáng trách cho những cô nàng ngoại tình, và anh chàng bỏ vợ sống với người yêu cũ, toàn chuyện tình đau khổ. Tôi thấy tội nhất là đứa trẻ, khi sống với cha thì nhớ mẹ, còn sống với mẹ thì nhớ cha, thật đáng thương, khi nhìn bạn bè có cha lẫn mẹ hạnh phúc biết bao.

Mong rằng mấy bạn cố mà giữ lấy hạnh phúc, đừng vì chuyện nhỏ mà xé ra to, làm cho gia đình tan nát. Còn những anh chàng muốn bỏ vợ chạy theo tình nhân cũ thì nên suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết đình, cả người vợ cũng vậy. Trong tình yêu, cái mới họ thường hay chiều chuộng, quan tâm nhau rất nhiều. Đừng đem chồng hoặc vợ ra so sánh.

Vợ chồng lúc chung sống thì cùng nhau lo cái ăn cái mặc, để cuộc sống không thiếu thốn chứ không lãng mạn như lúc mới yêu được. Còn vợ chồng sống mà không hợp nhau, cãi nhau như cơm bữa, khó mà sống hạnh phúc. Tóm lại điều gì đúng hay sai thì vợ chồng nhỏ nhẹ phân tích với nhau, sẽ dễ hiểu hơn là làm ầm ĩ lên, như thế chỉ làm trò cười cho thiên hạ mà thôi

Riêng gia đình tôi, nói chung là hạnh phúc vì anh rất hiểu tôi và quan tâm đến tôi. Những gì tôi làm sai, anh hay phân tích cho tôi hiểu, không xem thường mà rất tôi trọng ý kiến của tôi, như thế tôi càng yêu anh nhiều hơn. Giữa vợ chồng mình nên tin tưởng với nhau, tuyệt đối đừng ai làm gì có lỗi với người mình yêu, như thế ít có trường hợp phải cãi nhau rồi đi đến ly hôn.

Tôi không phải ca ngợi về chồng nhưng thấy hạnh phúc khi có người chồng đúng mực, gương mẫu về mọi mặt. Anh chưa bao giờ dối gạt tôi điều gì, cho nên tôi thấy tình cảm giữa hai vợ chồng như thế là quá đủ rồi.

Mong các bạn hãy sống vì con, vì gia đình, đừng vì một phút yếu lòng mà bỏ lại những người thân yêu, chạy theo tình yêu mới. Tôi cũng tin rằng các bạn có những tâm sự buồn về chuyện hôn nhân thì nên tìm cách giải thích cho êm đẹp, cố gắng gìn giữ hạnh phúc nhé.

 Theo nguồn vnexpress.net

Bình luận đã được đóng.