Một người bạn thân

Posted: Tháng Sáu 6, 2009 in Vật lý hạt nhân

A good friend !

 

 

Đây là anh bạn mà chúng tôi đã bao năm sát cánh bên nhau, giúp đỡ nhau trong việc học tập lẫn những công việc trong đời sống hằng ngày. Dù bây giờ mỗi người có một hướng đi và ước mơ riêng cho chính mình nhưng chúng tôi có cùng một chí hướng – nỗ lực xây dựng cho ước mơ của riêng mình. Cuộc sống không bằng phẳng êm đềm như trong chuyện cổ tích mà là cả biết bao nhiêu khó khăn thử thách. Những điều đó là chướng ngại vật mà ta phải vượt qua! Bạn ơi! Hãy phấn đấu vì ngày mai, ngày mai sẽ tươi đẹp hơn! Mình luôn ủng hộ và sát cánh cùng bạn! Chúc bạn gặp nhiều may mắn trên con đường đầy chông gai thử thách phía trước…………………………!

 

 

 

 

 

 



PERSONAL DATA:

 

HUỲNH VĨNH LUYNH

 

Date of Birth: 29/04/1989

Department of Food technique – University of Tiengiang

Permanent Address: Mỹ Tịnh An ward, Chợ Gạo distric, Tiền Giang province

Mobile No. : 01255 383 105

Email:  hhoailinhnguyen@yahoo.com.vn

 



Bình luận đã được đóng.